Nội dung quyển Sách gồm có 08 phần chính sau:
Phần 1: TUYỂN DỤNG, LỰA CHỌN & ĐÀO TẠO CÁC KỸ NĂNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Phần 2: QUẢN TRỊ BÁN HÀNG DÀNH CHO GIÁM ĐỐC CÔNG TY VÀ BỘ PHẬN KINH DOANH.
Phần 3: CÁC CÔNG CỤ LẬP KẾ HOẠCH BÁN HÀNG.
Phần 4: CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ.
Phần 5: XÁC ĐỊNH LẠI HƯỚNG MARKETING.
Phần 6: CẢI TIẾN PHƯƠNG THỨC MARKETING NÂNG CAO HIỆU QỦA BÁN HÀNG.
Phần 7: TẬP HỢP CÁC KẾ SÁCH TRUYỀN THỐNG HAY NHẤT ÁP DỤNG VÀO KINH DOANH.
Phần Phụ lục: CÁC VĂN BẢN PHÁP QUY MỚI VỀ HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP.
Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 431 trang.

No comments:
Post a Comment